Tư vấn thông tin bất động sản
ĐT: (84-08) 38294484
  
 
 
Tư vấn kỹ thuật
ĐT: (84-08) 38229741
   Giá vàng
   Tỉ giá ngoại tệ
   Chứng khoán
Phong Thủy
Phong thuỷ với doanh nghiệp
Nhiều doanh nghiệp khi có biểu hiện làm ăn khó khăn rất hay “điểm mặt chỉ tên” nguyên nhân thua kém là do… phong thuỷ công ty không tốt! Thời kinh tế toàn cầu suy thoái, thay vì nhìn xa trông gần, siết chặt hầu bao, xốc lại doanh nghiệp…

 

Phối cảnh một nhà xưởng với khu vườn Nhật được thiết kế theo tinh thần văn hoá Đông phương, giản dị, tiết kiệm.May mắn thay, trong quá trình tư vấn thiết kế cho khách hàng, tôi cũng được gặp những người quản lý, nhà điều hành doanh nghiệp biết mình biết người, biết vận dụng và “tận dụng” kiến thức về phong thuỷ một cách khoa học và hiệu quả cho công việc của mình. Đơn cử như ba trường hợp sau:

Anh D. là nhà phân phối tại Việt Nam sản phẩm điện tử của một tập đoàn nước ngoài, trụ sở đặt trên một cao ốc. Hướng của cao ốc không hợp tuổi anh, trang trí sẵn có của văn phòng cũng khá buồn tẻ. Anh quyết định kết hợp giữa chỉnh sửa văn phòng và trang trí nội thất theo phong thuỷ sao cho hình ảnh của công ty trở nên sống động hơn, trẻ trung hơn. Giải pháp đơn giản là xoay cửa sang hướng phù hợp, tạo không gian làm việc liên hoàn và thêm một vài điểm nhấn trang trọng. Ông B. mở một công ty liên doanh làm thực phẩm sạch với Nhật Bản. Bên đối tác ra điều kiện: phong thuỷ gì không biết nhưng bắt buộc khuôn viên nhà xưởng phải thật sạch sẽ và có tinh thần Nhật Bản: giản kiệm và tinh khiết.

Chị V. từ ngày đầu tiên nhờ tôi thiết kế một văn phòng cho thuê đến khi xây xong hoàn công khẳng định: “Phong thuỷ gì cũng là ứng xử, mà ứng xử thì phải linh hoạt, tuỳ lúc tuỳ nơi. Quá xem thường cung cách ứng xử hay quá đặt nặng nghi lễ rườm rà cũng đều không nên. Làm kinh doanh cũng như bao nghề khác, hài hoà vừa phải thì sẽ bền lâu. Đâu thể nào chỉ biết có mình mà xem thường xung quanh, cũng không nên tiêu tốn chi phí và thời gian vào chuyện mê tín vô bổ”. (THS.KTS Hà Anh Tuấn)

Sàn Giao Dịch BDS NG.PHI HUNG - Theo SGTT

Cập nhật: 20/01/2010
Lượt truy cập: 100
Copyright @ 2009 by www.screc.vn. All Rights Reserved

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ - XÂY DỰNG VÀ KINH DOANH NHÀ SÀI GÒN
Địa chỉ:78 Hai Bà Trưng - P. Bến Nghé  - Q1, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại:(08)38290536    Fax:(08)38223048
Email: [email protected]        Website:
www.screc.vn