Tư vấn thông tin bất động sản
ĐT: (84-08) 38294484
  
 
 
Tư vấn kỹ thuật
ĐT: (84-08) 38229741
   Giá vàng
   Tỉ giá ngoại tệ
   Chứng khoán
Tư vấn kiến trúc & Xây dựng
Với sự phát triển kỹ thuật xây dựng bằng thép và bê tông cốt thép, tường không còn là phần chịu lực chính của công trình. Toàn bộ tải trọng của mái và sàn nhà được truyền vào hệ thống đà, cột và chuyển xuống móng. Khi đó, tường chỉ còn công dụng ngăn chia và bao bọc.
Xu hướng thiết kế và trang trí cầu thang hiện nay là đơn giản, tiện dụng và an toàn. Cầu thang càng ít chi tiết rườm rà càng hiện đại và càng không bị lỗi mốt.
Khác với biệt thự phong cách cổ điển, những căn biệt thự hiện đại thường không làm theo lối cân đối, đối xứng mà được trang trí theo dáng dấp cách tân, đường nét khỏe khoắn, tự do. Biệt thự hiện đại dùng nhiều mảng, khối, đường nét rõ ràng mang tính hình học.
Bungalow là loại nhà gỗ được người Ấn Độ sử dụng đầu tiên, sau này trở nên phổ biến khắp các nước châu Âu. Nhà hiện đại thường có một tầng hoặc có thêm gác xép và có diện tích khá rộng rãi.
Chăm chút cho sự đơn giản là ý đồ của chủ nhân và người thiết kế căn nhà này. Nhà ở cho hai thế hệ nên hai phòng khách thể hiện hai sắc thái khác nhau một trầm và cổ, một sáng và hiện đại. Cả hai đều giấu mình sau vẻ đẹp kín đáo của sự đơn giản, khiêm nhường.
Nhà theo dạng ống trong khu quy hoạch mới, với chiều ngang hạn chế. Nhưng ở căn nhà này, kiến trúc sư đã xử lý phòng khách khéo léo theo dạng mở, không ngăn cách, tạo nên điểm nhấn cho nhà.
Thành phố Brussels (Bỉ) nổi tiếng với trường phái Art Nouveau (nghệ thuật mới), là quê hương của hai kiến trúc sư nổi tiếng Victor Horta và Paul Hankar. Đây là tác giả của hai tòa nhà theo phong cách Art Nouveau đầu tiên trên thế giới: khách sạn Tassel của Horta và nhà riêng của Hankar.
Với mặt tiền mang phong cách châu Âu cổ kính, thật ngạc nhiên khi chỉ vừa bước qua cửa chính, một không gian hài hòa giữa thiên nhiên và phong cách trang trí cách tân hiện đại theo trường phái Art Deco bao phủ phần nội thất của ngôi nhà. Mặt tiền với phong cách châu Âu cổ kính.
Lượt truy cập: 100
Copyright @ 2009 by www.screc.vn. All Rights Reserved

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ - XÂY DỰNG VÀ KINH DOANH NHÀ SÀI GÒN
Địa chỉ:78 Hai Bà Trưng - P. Bến Nghé  - Q1, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại:(08)38290536    Fax:(08)38223048
Email: [email protected]        Website:
www.screc.vn